Liên kết website :

Đang online: 1
- Trong ngày: 3
- Trong tuần: 16
- Trong tháng: 40
- Tổng truy cập: 213.562
[ Đăng ngày: 21/06/2016 ]

NGHIÊN CỨU

  • Minh triết Việc học trong đổi mới tư duy giáo dục/ Đặng Quốc Bảo, Nguyễn Văn Tiến.- Tr. 1-5.
  • Tư duy kinh tế giáo dục đối với việc tổ chức giảng dạy hoạt động thực hành trong đào tạo ở Học viện Quản lý giáo dục/ Trương Thị Thúy Hằng.- Tr. 6-7.
  • Công nghệ dạy học với việc tổ chức quá trình dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đại học hiện nay/ Bùi Thị Thu Hương.- Tr. 8-11.
  • Đặc điểm nguồn nhân lực vùng Tây Bắc và định hướng phát triển giai đoạn 2016-2020/ Nguyễn Đình Nguyên, Nguyễn Văn Vượng, Nguyễn Đình Thái.- Tr. 12-15
  • Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục THCS ở khu vực khó khăn, dân tộc thiểu số/ Cao Cường.- Tr. 16-19.
  • Nhận diện những thuận lợi và khó khăn trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ các môn Lý luận chính trị ở Trường CĐSP Trung ương/ Huỳnh Thị Tiến, Trần Thị Nhung.- Tr. 20-22.
  • Thực trạng quản lý đội ngũ cán bộ quản lý trường THPT các tỉnh khu vực miền núi phía Bắc/ Hoàng Văn Dương.- Tr. 23-26.

Ý KIẾN- TRAO ĐỔI

  • ng dụng công nghệ thông tin trong dạy học một số chủ đề hình học ở trường trung học phổ thông/ Nguyễn Văn Quyền.- Tr. 27-29.
  • Biện pháp bồi dưỡng năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 6, 7/ Vũ Thị Bình.- Tr. 30-33.
    • Dạy học mô hình hóa Toán học thông qua hoạt động trò chơi ở trường trung học phổ thông/ Lê Hồng Quang.- Tr. 34-37.
    • Xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy Toán thực cho học sinh tiểu học/ Nguyễn Thị Phong, Lê Trung Hiếu.- Tr. 38-39.

THỰC TIỄN

  • Quản lý phòng học đa phương tiện ở Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân 1/ Đỗ Tiến Cường, Ngô Quang Sơn.- Tr. 40-43.
  • Thực trạng quản lý hoạt động rèn luyện của sinh viên các trường đại học công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh.- Tr. 44-48.
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến thực trạng quản lý đội ngũ giáo viên trường THPT tỉnh Lâm Đồng/ Nguyễn Hoàng Chương.- Tr.- 49-52.
  •  Quản lý hoạt động học tập của học sinh hệ xét tuyển tại Khoa Dự bị dân tộc – Đại học Cần Thơ/ Nguyễn Thị Nhung.- Tr. 53-55.
  • Quản lý đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại Trung tâm Dạy nghề huyện Thái Thụy tỉnh Thái Bình/ Nguyễn Hồng Phong.- Tr. 56-60.
  • Quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh Trường THPT Yên Hòa, Hà Nội/ Trần Thị Hòa.- Tr. 61-64.
CÁC TIN KHÁC