Liên kết website :
Số người truy cập: 847.196
Đang online: 7
[ Đăng ngày: 25/07/2017 ]

NGHIÊN CỨU

  • Đổi mới phong cách lãnh đạo nâng cao chất lượng giáo dục/ Trần Thị Minh Hằng.- Tr. 1-5.
  • Nguyên tắc, tiêu chí lựa chọn nội dung trong phát triển chương trình giáo dục đại học/ Trần Hữu Hoan.- Tr. 6-13.
  • Xây dựng và hoàn thiện chuẩn hóa đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục/ Đỗ Tiến Sĩ, Trần Văn Thuận.- Tr. 14-18.
  • Phát triển năng lực hợp tác cho sinh viên thông qua dạy học theo nhóm nhỏ/ Lê Thị Phượng.- Tr. 19-24.
  • Phát triển trí thức khoa học phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong giai đoạn hiện nay/ Nguyễn Ngọc Quỳnh.- Tr. 25-31.
  • Đổi mới nội dung, chương trình, hình thức tổ chức học tập của trung tâm học tập cộng đồng đáp ứng theo nhu cầu xã hội/ Kiều Văn Minh.- Tr. 32-36.
  • Nhận diện các dấu hiệu tích cực về văn hóa nhà trường/Hoàng Thị Ái Vân.- Tr. 37-40
  • Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh các trường tiểu học quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội thông qua hoạt động Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh/ Bùi Thị Lan Phương.- Tr. 41-47.

THỰC TIỄN

  • Thực trạng quản lý đánh giá kết quả học tập môn Toán của học sinh theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học cơ sỡ huyện Hải Âu, tỉnh Nam Định/ Phạm Ngọc Long, Phạm Văn Phát.- Tr. 48-54.
  • Thực trạng quản lý hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ 5 tuổi ở các trường mầm non huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An/ Nguyễn Thị Hoa.- Tr. 55-61.
  • Phát triển đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Lý Thái Tổ 2, quận Cầu giấy, Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay/ Trần Thị Hồng Nhung.- Tr. 62-66.
  • Giải pháp quản lý ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội/ Phạm Thị Lệ Hằng.- Tr. 67-71.
  • Quản lý dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở Trường Trung học cơ sởLê Ngọc Hân, Hà Nội/ Nguyễn Thị Vân Anh.- Tr. 72-75.
  • Quản lý hoạt động đào tạo tại Trường Cao Đẳng Nghề kỹ thuật và Nghiệp Vụ Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục/ Võ Đức Cường.- Tr. 76-81.
  • Tính tất yếu của sự hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp trong đào tạo nguồn nhân lực/ Nguyễn Đức Anh.- Tr. 82-90.
  • Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tại trường Trường Cao Đẳng y tế Hà Đông, Hà Nội giai đoạn hiện nay/ Đỗ Thị Tuyết.- Tr. 91-92.
  • Quản lý hệ thống Thông Tin Quản lý giáo dục (EMIS) tại các cơ sở giáo dục đại học/ Phạm Đình Thắng.- Tr. 93-94.
CÁC TIN KHÁC