Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 3
- Trong tuần: 8
- Trong tháng: 48
- Tổng truy cập: 213.570
[ Đăng ngày: 25/05/2017 ]

VẤN ĐỀ VÀ SỰ KIỆN

  • Năng lực nghề nghiệp và dạy học học phát triển năng lực nghề nghiệp ở bậc Đại học/ Trần Khánh Đức.- Tr. 5-10.

LÝ LUẬN DẠY VÀ HỌC

  • Những đặc trưng cơ bản của phong cách làm việc Hồ Chí Minh/ Đỗ Văn Trung.- tr. 11-12.
  • Sinh viên với vấn đề khởi nghiệp/ Lê Đình Thảo.- Tr. 13
  • Nâng cao chất lượng học tập môn tư tưởng Hồ Chí Minh cho sinh viên cao đẳng, đại học giai đoạn hiện nay/ Hoàng Thị Nhung.- Tr. 14-15.
  • Kĩ thuật thiết kế giáo án tích hợp trong dạy học hóa học/ Cao Cự Giác, Vũ Thị Kim Trinh.- Tr. 16-19.
  • Một số biện pháp tổ chức hoạt động xếp dán tranh nhằm phát triển tình cảm thẩm mỹ cho trẻ mầm non/ Nguyễn Thị Thanh Phương.- Tr. 20-22.
  • Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra nội bộ ở trường tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo/ Bùi Thị Hằng.- Tr. 23-24.
  • Dạy học tích hợp phân môn tiếng Việt ở trung học cơ sở/ Lê Hoàng Giang.- Tr. 25-27.
  • Dạy học đọc hiểu văn bản Tấm Cám (ngữ văn 10) theo phản hồi của học sinh/ Võ Thanh Thúy.- Tr. 28-31.
  • Dạy và học lịch sử Việt nam thời kỳ đổi mới ở trường THPT/ Hoàng Thanh Tuấn.- Tr. 32-34.
  • Quy trình hướng dẫn học viên sư phạm tự giác giáo dục, tự rèn luyện hình thành các giá trị nghề nghiệp trong quá trình đào tạo ở các trường Đại học quân sự hiện nay/ Vũ Trường Giang.- Tr. 35-36.
  • Ứng dụng lượng giác chứng minh bất đẳng thức/ Nguyễn Thanh Giang.- Tr. 37-39.
  • Các bước sử dụng hiệu quả phương pháp đọc, kể diễn cảm trong giờ làm quên tác phẩm văn học ở trường mầm non/ Nguyễn Thị Huyền Trang.- Tr. 40-42.
  • Các giải pháp nâng cao chất lượng môn phương pháp dạy học ở tiểu học cho sinh viên hệ đại học ngành giáo dục tiểu học/ Trần Thủy, Nguyễn Chế Thành.- Tr. 43-46.
  • Trao đổi một vài kinh nghiệm khi sử dụng kết hợp phương pháp tình huống với phương pháp đóng vai trong dạy học phần công dân với pháp luật môn giáo dục công dân lớp 12/ Nguyễn Thị Hà.- Tr. 47-48.
  • Đôi điều cần trao đổi về việc xác định mục tiêu cần dạt trong sách giáo khoa, sách giáo viên ngữ văn theo dịnh hướng tiếp cận năng lực/ Ngô Quang Thiện.- Tr. 49-51.
  • Hành trình năng lực và phát triển ỹ năng cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh trường đại học Bạc Liêu thông qua hoạt động mở rộng không gian học tập ngoài lớp/ Nguyễn Thị Ánh Đào.- Tr. 52-54.

DẠY HỌC VÀ SÁNG TẠO

  • Biện pháp nâng cao kỹ năng tự học cho sinh viên trường đại học văn hóa, thể thao và du lịch Thanh Hóa/ Lê Thị Dung.- Tr. 55-56.
  • Từ xu thế lớn của thời đại, kinh nghiệm của các nước suy nghĩ về xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam/ Nguyễn Mạnh Cầm.- Tr. 57-60.
  • Tìm hiểu phương pháp giáo dục của khổng tử/ Lê Thị Như Thủy.- Tr. 61-64.
CÁC TIN KHÁC