Liên kết website :

Đang online: 1
- Trong ngày: 0
- Trong tuần: 7
- Trong tháng: 34
- Tổng truy cập: 213.605
[ Đăng ngày: 06/08/2014 ]

DU LỊCH - MÔI TRƯỜNG

  • Quảng Nam bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa và đa dạng sinh học/ Đinh Hài.- Tr. 8-9.
  • Du lịch Hội An tốt hơn từ… ghi đông xe đạp/ Nguyên Đức.- Tr. 10-11.
  • Lễ hội nét đẹp văn hóa Việt Nam/ Dương Thị Hồng Nhung.- Tr. 12-14.
  • Tháng 3 mùa trẩy hội/ Nhóm tác giả.- Tr. 15-17.
  • 10 lễ hội thú vị nhất thế giới/ Thùy Trang.- Tr. 18-19.
  • Văn hóa thương hồ ở Cần Thơ/ Trần Thúy Anh, Đào Thị Tuyết Linh.- Tr. 20-21,54.

SẢN PHẨM – DU LỊCH

  • Kiên Giang và tiềm năng du lịch thiền/ Lương Ngọc Bích.- Tr. 21-22.
  • Phượt xu hướng du lịch mới/ Đỗ Cẩm Thơ, Đinh Thị Thanh Hiền.- Tr. 23-25.
  • Cần đầu tư phát triển du lịch/ Trần Thị Lan.- Tr. 26-27.

VIỆT NAM – VẺ ĐẸP BẤT TẬN

  • Sapa huyền ảo/ Chử Thu Hằng.- Tr. 28-29.

VÒNG QUANH THẾ GIỚI

  • Paris với những cây cầu qua sông seine/ Phương Thảo.- Tr. 30-32.

KHOẢNH KHẮC 1 GÓC NHÌN

  • Hương bưởi/ Lam Linh.- Tr. 33

NGHIÊN CỨU – TRAO ĐỔI

  • Sản phẩm du lịch yếu tố quyết định thu hút du lịch/ Phạm Quang Hưng.- Tr. 34-35.

KHOA HỌC – CÔNG NGHỆ

  • Truyền miệng điện tử trong du lịch Việt Nam/ Dương Quế Nhu, Lê Thị Hà Tiên.- Tr. 36-37.
  • Xây dựng và phát triển du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu/ Mai Hương.- Tr. 38-39.
  • Để Hà Nội xứng đáng là điểm đến hấp dẫn/ Tô Văn Động.- Tr. 40-41.
  • Hà Tĩnh đẩy mạnh đầu tư phát triển du lịch/ Thúy Trâm.- Tr. 42-43.
  • Tiêu chuẩn VTOS nghề lễ tân.- Tr. 44-45.

DOANH NGHIỆP – DOANH NHÂN

  • Con đường dẫn đến thành công.- Tr. 46-49.

THƯƠNG HIỆU DU LỊCH

  • Quản lý và phát triển thương hiệu du lịch/ Trần Hữu Sơn.- Tr. 50-51.
  • Vietravel và mục tiêu trở thành Tập đoàn đa quốc gia đầu tiên Việt Nam/ Nguyễn Quốc Kỳ.- Tr. 52
  • Nhận diện các giá trị thương hiệu Du lịch Việt Nam/ Trịnh Lê Anh, Bùi Nhật Quỳnh.- Tr. 53-54.

 

 

CÁC TIN KHÁC