Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 0
- Trong tuần: 0
- Trong tháng: 49
- Tổng truy cập: 213.571
[ Đăng ngày: 24/11/2015 ]
  • Phân tích diễn ngôn tiếng Anh: hướng tiếp cận khối liệu/ Trần Hữu Phúc.- Tr. 2-7.
  • Ngôn ngữ dưới góc nhìn chuyển hóa chất lượng dạy và học: bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh – giải pháp từ kinh nghiệm triển khai đề án ngoại ngữ quốc gia 2020/ Phan Văn Hòa.- Tr. 8-13.
  • Một vài ý kiến về ngôn ngữ quảng cáo trên truyền hình Việt Nam/ Dương Quốc Cường.- Tr. 14-18.
  • Các động từ ghép gồm hai động từ đơn chỉ hành động trong tiếng Việt và tương đương trong tiến Anh/ Lưu Quý Hương.- Tr. 19-23.
  • Thực trạng sử dụng một số trang mạng phổ biên trong việc tự học tiếng Anh của sinh viên chuyên anh năm thứ ba tại trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nãng/ Hồ Thị Kiều Oanh.- Tr. 24-29.
  • Giảng dạy tiếng Anh trong thời đại truyền thông số từ góc nhìn thời đại truyền thông số từ góc nhìn của ngôn ngữ học xã hội/ Nguyễn Văn Long.- Tr. 30-34.
  • Vai trò của ngữ liệu thật trong việc nâng cao năng lực giào tiếp ngoại giao/ Đào Thị Thanh Phượng.- Tr. 35-38
  • Vai trò chỉ tố hình thái nhận thức với các chiến lược lịch sự âm tính trong giao tiếp đốithoại Anh – Việt/ Ngũ Thiện Hùng.- Tr. 39-43.
  • Về hiện tượng ẩn dụ ngữ pháp trong tiếng Anh và tiếng Việt/ Lê Thị Giao Chi.- Tr. 44-48.
  • Ẩn dụ ý niệm “phụ nữ là hoa” trong truyện kiều của Nguyễn Du, đối chiếu với bản dịch của Michael counsel/ Huỳnh Ngọc Mai Kha.- Tr. 49-51.
  • Chuyển ngữ và kiểm định thang dộ quan niệm học ngôn ngữ ở đối tượng người việt học tiếng Pháp/ Nguyễn Hữu Bình.- Tr. 52-55.
  • Nghệ thuật sử dụng nghĩa phái sinh của tình tứ trong tiểu thuyết “chiến tranh và hòa bình” của L.Tolxtoi/ Nguyễn Thị Hoàng Anh.- Tr. 56-58.
  • Khả năng chuyển tải cái tôi khi dịch ca từ của Trịnh Công Sơn sang tiếng Anh/ Đinh Thị Minh Hiền.- Tr. 59-60.
  • Đặc điểm ngữ dụng của phóng đại trong một số tác phẩm văn học pháp và việt/ Nguyễn Thị Thu Thủy.- Tr. 61-63.
  • Những lỗi thường gặp trong các bài tập dịch viết của sinh viên khoa tiếng Pháp trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng/ Nguyễn Thái Trung.- Tr. 64-69.
  • Đặc điểm ngôn ngữ văn bản quảng cáo du lịch tiếng Pháp/ Nguyễn Thị Thu Trang.- Tr. 68-70.
  • Ngôn ngữ cử chỉ của người dạy trong lớp học ngoại ngữ: trường hợp các giáo viên khoa tiếng Pháp, trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng/ Trần Gia Nguyên Thi.- Tr. 71-74.
  • Yếu tố thiên nhiên trong ngôn ngữ Nhật Bản/ Lê Thị Kim Oanh.- Tr. 75-77.
  • Tăng cường khả năng ứng khẩu trong việc dạy kĩ năng nói cho người học tiếng Anh/ Nguyễn Bích Diệu.- Tr. 78-80.
  • Đặc điểm bố cục của truyện cổ tích tiếng Anh từ quan điểm của Vladimir Propp/ Nguyễn Thị Quỳnh Hoa.- Tr. 81-85.
  • Cơ sở tri nhận nghĩa ẩn dụ “hạnh phúc” trong thành ngữ tiếng Anh và tiếng Việt/ Trần Thị Thùy Anh.- Tr. 86-88.
  • Năng lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy ngoại ngữ cho giáo viên các cấp: thực trạng và giải pháp/ Phạm Thị Tố Như.- Tr. 89-91.
  • Tính ứng dụng của phương pháp đọc theo văn bản thu âm cho sinh viên năm thứ nhất trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng/ Nguyễn Dương Nguyên Trinh, Võ Lê Đình Văn.- Tr. 92-96.
  • Thử tìm hiểu logic trong một số truyện cười dân gian Việt Nam/ Nguyễn Hoàng Yến.- Tr. 97-101.
  • Hành vi xin phép trong tiếng anh và tiếng Việt nhìn từ góc độ lịch sự/ Nguyển Thị Mai Hoa.- Tr. 102-103.
  • Một số đặc điểm về lẽ thường trong lập luận (trên cứ liệu ngôn ngữ của nhân vật trong văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1930-1945)/ Chu Thị Thùy Phương.- Tr. 104-108.
  • Từ xưng hô trong lĩnh vực hành chính nhà nước/ Trần Bạch Đằng.- Tr. 109-112.

 

CÁC TIN KHÁC