Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 0
- Trong tuần: 0
- Trong tháng: 49
- Tổng truy cập: 213.571
[ Đăng ngày: 07/01/2016 ]
  • Xây dựng chương trình tiếng Anh tăng cường cho sinh viên không chuyên/ Vũ Thị Thanh Nhã.- Tr. 1-6.
  • Những con đường tạo ra thuật ngữ luật sở hữu trí tuệ tiếng Anh/ Mai Thị Loan.- Tr. 7-11.
  • Khung lí thuyết “Đa nghĩa hệ thống” và việc phân tích nghĩa của từ/ Đỗ Tuấn Long.- Tr. 12-15.
  • Sự khác biệt trong cách thức khen giữa các giới trong tiếng Anh qua bộ phịm truyền hình Mỹ “ugly betty”/ Bùi Thị Ánh Ngọc.- Tr. 16-18.
  • Thế mạnh của giọng nói trong diễn thuyết: khảo sát trường hợp/ Nguyễn Thị Hằng Nga, Nguyễn Thị Hợp.- Tr. 19-23.
  • Mối tưởng quan giữa động cơ và mô hình giáo dục song ngữ ở các quốc gia da ngữ/ Hoàng Thị Thanh Hòa.- Tr. 24-27.
  • Đối chiếu ý nghĩa hàm ngôn của các từ chỉ màu sắc trong thành ngữ tiếng Anh và tiếng Việt/ Ngô Thị Khánh Ngọc.- Tr. 28-30.
  • Sự thể hiện của tình thái hóa qua phụ nữ tình thái trong các bài phân tích theo quan điểm ngữ pháp chức năng/ Trương Thị Ánh.- Tr. 31-35.
  • Đảm bảo tính công bằng trong kiểm tra kĩ năng nghe tiếng Anh/ Nguyễn Thị Quỳnh Yến.- Tr. 36-38.
  • Kiến tạo luận: cơ sở lí thuyết và ứng dụng trong giáo dục/ Phạm Thu Hà.- Tr. 39-44
  • Lứa tuổi và khả năng tiếp thu ngôn ngữ thứ hai/ Lê Thị Phương.- Tr. 45-49.
  • Dùng games trong lớp học từ vựng nhằm tăng hứng thú và khả năng nhớ từ/ Nguyễn Hoàng Hải.- Tr. 50-52.
  • Tăng hiệu quả học từ vựng nói qua hoạt động ôn tập/ Bùi Thị Ngân.- Tr. 53-56.
  • Phân tích các lỗi ngữ pháp của sinh viên trên cơ sở so sánh các điểm khác biệt trong ngữ pháp tiếng Anh và tiếng Việt/ Bồ Thị Lý.- Tr. 57-61.
  • Nhận thức của giáo viên về đường hướng dạy học theo nhiệm vụ đố với kĩ năng nói: nghiên cứu trường hợp lớp 11, trường PTTH chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội/ Hoàng Thùy Dương.- Tr. 62-66.
  • Phương thức phản hồi bài viết tiếng Anh cho sinh viên thông qua ứng dụng goole docs/ Tô Thị Mai.- Tr. 67-70.
  • Cải tiến giảng dạy ngoại ngữ: hành động của giáo viên và phản hồi của sinh viên/ Nguyễn Thanh Vân.- Tr. 71-76.
  • Những khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên theo nhiệm vụ chiến lược QH 2014/ Phạm Thị Hằng.- Tr. 77-81.
  • Niềm tin của giáo viên và sở thích của sinh viên đối với việc chữa lỗi trong giờ nói/ Nguyễn Thị Thu Hiền.- Tr. 82-87.
  • Nhạc điễu trong thơ ca Việt/ Nguyễn Quang Hồng.- Tr. 88-95.
  • Về sự tình phát ngôn và đặc trưng của sự tình phát ngôn tiếng Anh/ Nguyễn Thanh Minh.- Tr. 96-101.
  • Bản ngã và vô ngã trong dịch văn học/ Nguyễn Thanh Hoa.- Tr. 102-104.
  • Sự phát triển nghĩa từ vựng tiếng Việt từ 1945 đến 2005 – một công trình nghiên cứu ngữ nghĩa học giá trị/ Hà Quang Năng.- Tr. 105-108.

 

CÁC TIN KHÁC