Liên kết website :

Đang online: 1
- Trong ngày: 0
- Trong tuần: 5
- Trong tháng: 32
- Tổng truy cập: 213.603
[ Đăng ngày: 15/08/2014 ]

TIN TỨC – SỰ KIỆN

  • Việt Nam – Nhật Bản đẩy mạnh hợp tác du lịch/ Vũ Nam.- Tr. 4-5.
  • Du lịch Việt Nam xây dựng tiền đề vững chắc/ Nguyễn Văn Tuấn.- Tr. 6-78
  • Lễ kỷ niệm 54 năm ngành du lịch Việt Nam.- Tr. 9
  • Du lịch Việt Nam những chặng đường phát triển/ Trịnh Xuân Dũng.- Tr. 10-13.
  • Tăng cường giải pháp liên ngành thu hút du khách/ Vũ Hải Nam.- Tr. 15
  • Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam.- Tr. 16
  • Chủ quyền biển đảo Việt Nam từ góc nhìn nghệ thuật/ Hoa Trang.- Tr. 17

VIỆT NAM VẺ ĐẸP BẤT TẬN

  • Hoa của người lính đảo xa/ Võ Thị Xuân Hà.- Tr. 18-19.
  • Di sản văn hóa và Thiên nhiên thế giới Tràng An.- Tr. 20

DU LỊCH MÔI TRƯỜNG

  • Chung tay chống biến đổi khí hậu/ Đỗ Giang.- Tr. 21
  • Phát triển bền vững du lịch ven biển Việt Nam.- Tr. 22-23.

NGHIÊN CỨU – TRAO ĐỔI

  • Hình thành thị trường văn hóa ở Việt Nam/ Từ Thị Loan.- Tr. 26-27.

Tóm tắt: Thị trường văn hóa là nơi diễn ra quá trình tương tác giữa bên cung và bên cầu, trong đó các sản phẩm, dịch vụ văn hóa được lưu thông và thực hiện tuân theo các quy luật của kinh tế thị trường.

  • Du lịch làng nghề phố nghề Hà Nội/ Nguyễn Thanh Bình.- Tr. 28-29.
  • Quản lý nhà nước đối vời du lịch công cộng/ Trần Nữ Ngọc Anh.- Tr. 30-31.

Tóm tắt: Du lịch cộng đồng đang được thực hiện rông rãi tại Việt Nam nhằm nâng cao vai trò và lợi ích của cộng đồng trong việc tham gia vào hoạt động du lịch, góp phần xóa đói giảm nghèo và phát triển du lịch bền vững tại điểm đến. Do vậy, công tác quản lý nhà nước đối với du lịch cộng đồng tại Việt Nam cần được quan tâm kịp thời để tạo điều kiện cho hoạt động này đạt hiệu quả cao hơn trong thực tế.

KHOẢNH KHẮC MỘT GÓC NHÌN

  • Một cách làm hay/ Vũ Linh Phương.- Tr. 32
  • Việt khi con trai tuổi 18/ Lê Quốc Vinh.- Tr. 33

SẢN PHẨM – THỊ TRƯỜNG

  • Du lịch chụp ảnh/ Nhóm tác giả.- Tr. 34-35.
  • Tây nguyên phát triển thị trường, sản phẩm du lịch/ Lê Văn Minh.- Tr. 37-38.
  • Làng chài sản phẩm du lịch mới của Đồ Sơn/ Nguyễn Thị Hồng Hải, Bùi Thúy Hằng.- Tr. 40-41.

KHOA HỌC – CÔNG NGHỆ

  • Bàn về thủ tục và chính sách thị thực nhập cảnh/ Lê Tuấn Anh.- Tr. 42-43.
  • Ứng dụng bộ trò chơi tích hợp “Explora”/ Đồng Xuân Đảm, Nhóm NCKH.- Tr. 44-45.

VÒNG QUANH THẾ GIỚI      

  • Châu Âu những ám ảnh sắc màu…/ Đỗ Doãn Hoàng.- Tr. 46-47.
  • Một thoáng kuala Lumpur/ Trang Đào.- Tr. 48-50.
  • Khám phá ẩm thực du lịch tại điểm đến/ Phạm Quang Hưng.- Tr. 51

THƯƠNG HIỆU DU LỊCH

  • Xây dựng hệ thống chỉ dẫn thông minh du lịch tại Hạ Long.- Tr. 53-54.
  • Mai Châu mùa em thơm nếp xổi/ Di Li.- Tr. 55
  • Thăm dinh vua mèo/ Thu Thảo.- Tr. 56-57.
  • Thương hiệu trên đất pháp/ Phương Tú.- Tr. 57
CÁC TIN KHÁC