Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 0
- Trong tuần: 0
- Trong tháng: 49
- Tổng truy cập: 213.571
[ Đăng ngày: 19/02/2016 ]

NGHIÊN CỨU TRAO ĐỔI

  • Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số phun hỗn hợp dầu diesel – dầu thực vật đến đặc tính động ơ diesel phun nhiên liệu điện tử bằng lý thuyết CFD/ Mai Đức Nghĩa, Nguyễn Công Minh, Phạm hùng Thắng.- Tr. 12-18.

Tóm tắt: Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu mô phỏng nhiên liệu hỗn hợp dầu diesel – dầu dừa, sử dụng trên động cơ Diesel AVL 5402 phun điện tử. Kết quả cho thấy, công suất gia tăng, phát thải bồ hóng và NOx đều thấp ở áp thấp phun điện tử.

  • Phương pháp thí nghiệm động lực học đoàn xe kéo móoc/ Nguyễn Ngọc Tú, Võ Văn Hường, Nguyễn Văn Tần.- Tr. 19-23.
  • Giải pháp xác định số góc bắn thực nghiệm cần thiết xây dựng hàm C(0o) trong quá trình thành lập bảng bắn pháp mặt đất/ Nguyễn Hải Minh, Lê Hữu Ban.- Tr. 24-28.
  • Nghiên cứu ổn định chuyển động xe kéo móoc bằng mô hình không gian/ Nguyễn Ngọc Tú, Võ Văn Hường, Nguyễn Văn Tần.- Tr. 29-33.
  • Nghiên cứu đặc tính lớp phủ bột hợp kim 67NICR5SI4B trên nền thép C45 bằng công nghệ phun phủ HVOF/ Phạm Văn Liệu, Đinh Văn Chiến.- Tr. 34-39.
  • Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo máy uốn, cắt và thực nghiệm/ Lê Phương Long, Trần Đức Diện, Hoàng Văn Trực.- Tr. 40-46.
  • Thiết kế, chế tạo thiết bị đo lực quá trình tiện/ Lê Đức Bảo, Bùi Long Vịnh.- Tr. 47-51.
  • Thiết kế và chế tạo trụ khí treo trần trong phòng mổ/ Nguyễn Đức Minh, Phan Thế Quang.- Tr. 52-55.
  • Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chế độ cắt đến sự biến cứng bề mặt gia công khi tiện thép 45 trên máy tiện CNC/ Phạm Văn Bổng.- Tr. 56-62.
  • Vibrtion characteristics analysis of the multi-impeller shaft system using ansys/ Tien Dat Hoang, Anh Ngoc Vu.- Tr. 63-67.

 

CÁC TIN KHÁC