Liên kết website :

Đang online: 1
- Trong ngày: 2
- Trong tuần: 7
- Trong tháng: 34
- Tổng truy cập: 213.605
[ Đăng ngày: 10/09/2014 ]

DU LỊCH - MÔI TRƯỜNG

  • Hồ TNưng một di sản quý đang bị coi nhẹ/ Nguyễn Đình Hòe.- Tr. 10-11.
  • Phát triển du lịch bền vững tại các vùng biển – đảo/ Võ Hoàn Vũ.- Tr 12-13
  • Đại sứ du lịch Việt Nam tại châu Âu/ Vũ Hải Nam.- Tr. 14
  • Biến khó khăn thành cơ hội/ Thế Văn.- Tr. 15

VIỆT NAM VẺ ĐẸP BẤT TẬN

  • Giữa Trường Sa sóng nước/ Hoài An.- Tr. 17-18.
  • Ngược dòng sông gâm/ Bùi Cẩm Phượng.- Tr. 19

NGHIÊN CỨU – TRAO ĐỔI

  • Phát triển du lịch là cơ hội khẳng định vị thế phụ nữ ở Hà Giang/ Phạm Thị Hường.- Tr. 20
  • Thu hút khách Lào đến với biển Bắc Trung Bộ/ Hà Thị Thanh Thủy.- Tr. 21

THƯƠNG HIỆU DU LỊCH

  • Thương hiệu biển Việt Nam trong hội nhập quốc tế/ Đỗ Cẩm Thơ.- Tr. 22-23.

KHOA HỌC – CÔNG NGHỆ

  • Ứng dụng công nghệ trong ngành công nghiệp khách sạn/ Lương Thanh Nam.- Tr. 24-25.

Tóm tắt: Ứng dụng công nghệ hiện đại tạo ra những trải nghiệm thú vị cho khách hàng; Ứng dụng công nghệ hiện đại nâng cao sự hài lòng của khách hàng; Ứng dụng công nghệ gia tăng hiệu quả hoạt động của khách sạn.

  • Sức chứa yếu tố quan trọng phát triển du lịch/ Phạm quang Hưng.- Tr. 26-27.

Tóm tắt: Sức chứa du lịch là khả năng đáp ứng một cách hiệu quả nhấ nhu cầu tối đa của một lượng khách du lịch nhất định, trong giới hạn nguồn tài nguyên và dịch vụ cho phép tại nơi khách đến. Nó được quyết định bởi ba yếu tố chính đó là: lượng nguồn tài nguyên có sẵn có, số lượng tài nguyên và dịch vụ mà mỗi cá nhân đó sử dụng.

VÒNG QUANH THẾ GIỚI

  • Biển chết du lịch làm đẹp và chăm sóc sức khỏe/ Nguyễn Ngọc Lâm, Trịnh Lê Anh.- Tr. 28-29.
  • Nghệ thuật về hẻm ma ở Ấn Độ/ Lam Linh.- Tr. 30

NHẬT KÝ LỮ HÀNH

  • Có một Đà Lạt như thế/ Đoàn Xuân.- Tr. 31
  • Trải nghiệm trên cao Nguyên đá/ Vũ Thanh.- Tr. 32-33.
  • Trà Vinh nơi những tàng cây được xem như báu vật/ Lãng Quân.- Tr. 34-35.
  • Chuẩn bị hành trang bứt lên phía trước/ Nguyễn Văn Lưu.- Tr. 36-37,43.
  • Quảng Trị phát huy giá trị di tích quốc gia đặc biệt/ Nguyễn Văn Dùng.- Tr. 38-39.
  • Làng hầm Vĩnh Linh và địa đạo vịnh mốc xứng đáng là di tích quốc gia đặc biệt/ Nguyễn Hữu Thắng.- Tr. 40-41.
  • Chính sách sản phẩm cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng/ Nguyễn Thị Mỹ Thanh.- Tr. 42-43.

SẢN PHẨM – THỊ TRƯỜNG

  • Tây Nguyên phát triển thị trường, sản phẩm du lịch/ Lê Văn Minh.- Tr. 44-45.
  • Gốm Bình Dương còn ai nhớ?/ Quỳnh Dương Hạ.- Tr. 46-47.
  • Đường hầm nghệ thuật dài nhất thế giới tại Đà Lạt/ Phương Lê.- Tr. 47-48.
  • Thu hút du khách Nga như thế nào?/ Tô Quang Long, Trần Thị Yến Anh.- Tr. 49-50.
  • Du lịch bằng thủy phi cơ sắp có mặt tại Việt Nam/ Hạ Tinh.- Tr. 51
  • Dấu lặng giữa cuộc đời đầy biến tấu/ Trang Đào.- Tr. 52-53.

 

CÁC TIN KHÁC