Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 0
- Trong tuần: 8
- Trong tháng: 35
- Tổng truy cập: 213.606
[ Đăng ngày: 09/03/2015 ]
  • Ngày tết Việt Nam – vẻ đẹp của văn hóa Việt/ Hải Dương.- Tr. 4
  • Hương vị tết/ Quỳnh Trang.- Tr. 5
  • Thầy và trò nhớ lời bác dạy/ Lê Văn Thiện.- Tr. 6

VẤN ĐỀ VÀ SỰ KIỆN

  • Tại sao nên chăm lo đổi mới cách dạy, cách học trước khi có sách giáo khoa mới?/ Nguyễn Cảnh Toàn.- Tr. 7-8.
  • Không thể làm thương mại trong giáo dục/ Hoàng Xuân Sính.- Tr. 9-10.

LÍ LUẬN DẠY VÀ HỌC

  • Mối quan hệ biện chứng giữa phương pháp trình chiếu kết hợp với giảng truyền thống trong giảng bài các môn lý luận/ Nguyễn Đức Tiến.- Tr. 11-13.
  • Mối quan hệ biện chứng giữa phương pháp trình chiếu kết hợp với giảng truyền thống trong giảng bài các môn lý luận/ Nguyễn Đức Tiến.- Tr. 11-13.
  • Đổi mới phương pháp dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn – yếu tố cơ bản nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo ở các trường đại học hiện nay/ Đinh Anh Thái, Trần Đức Hà.- Tr. 14-15.

DIỄN ĐÀN DẠY VÀ HỌC

  • Phương pháp “bàn tay nặn bột” sẽ tiếp tục được áp dụng trong trường học/ Chu Hồng Vân.- Tr. 16
  • Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên ở các trường Đại học trrong quân đội/ Nguyễn Văn Sơn.- Tr. 17-20.
  • Giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh vien mầm non tại các trường sư phạm là yêu cầu cấp thiết để hạn chế nạn “Bạo hành trẻ em”/ Lê Thị Kim Anh.- Tr. 20-22.
  • Tổ chức trò chơi giúp học sinh lớp 1 dễ nhớ mặt chữ, đọc được và đọc tốt/ Võ Thị Thanh Tài.- Tr. 23-25.
  • Giáo dục tình yêu biển đảo cho học sinh thông qua một số áng văn thơ ở trường THCS/ Đặng Hữu Quế.- Tr. 26-27.
  • Thiết kế bài học ngữ văn THPT theo hướng phát triển năng lực/ Trầm Thanh Tuấn.- Tr. 28-31.
  • Mấy vấn đề về bảng chữ cái tiếng Việt trong chương trình tiểu học/ Nguyễn Tiến Dũng.- Tr. 32-33.
  • Phương pháp cơ bản giải phương trình vô tỉ khơi dậy niềm hứng thú đối với học sinh THCS/ Đặng Quốc Hà.- Tr. 34-35.
  • Khai thác tiện ích từ internet phục vụ hoạt động tự học tự nghiên cứu bộ môn lịch sử của học sinh THPT/ Nguyễn Quốc Toàn.- Tr. 36-38.
  • Cần hiểu nghĩa của thành ngữ khi sử dụng/ Lê Hoàng Giang.- Tr. 39-41.
  • Tham số hóa đường thẳng một phương pháp định hướng đổi ẩn trong giải phương trình vô tỉ/ Huỳnh Văn Minh.- Tr. 42-44.
  • Đổi mới phương pháp dạy học tiếng Anh theo hướng giao tiếp cho sinh viên trường cao đẳng cảnh sát nhân dân I/ Hoàng Thị Hương Trà.- Tr. 45-47.
  • Những nhân tố cơ bản quy định quá trình phát triển năng lực nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường cao đẳng và đại học/ Đỗ Đình Văn, Trịnh Minh Thế.- Tr. 48-49.
  • Vẻ đẹp hình tượng nhân vật tràng trong truyện ngắn Vợ nhặt của Kim Lân/ Nguyễn Minh Hoạt.- Tr. 50-51.
  • Vấn đề dạy tiếng Anh theo tiếp cận năng lực/ Hoàng Văn Thái.- Tr. 52-55.
  • Vai trò của giá trị đạo đức truyền thống với sự hình thành và phát triển nhân cách của sinh viên các trường cao đẳng và đại học/ Kiều Văn Vang.- Tr. 56-57.
  • Nâng cao tính tự học theo chế độ tín chỉ cho sinh viên ở các trường cao đẳng, đại học/ Lê Kim Tưởng.- Tr. 58-59.
  • Hội truyền bá quốc ngữ/ Nguyễn Đăng Tiến.- Tr. 60
  • Tìm hiểu về giáo dục giới tính và vai trò của bố mẹ trong việc giáo dục giới tính cho trẻ/ Nguyễn Thị Anh Khuyên.- Tr. 61-62.

 

CÁC TIN KHÁC