Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 0
- Trong tuần: 5
- Trong tháng: 32
- Tổng truy cập: 213.603
[ Đăng ngày: 16/06/2015 ]

VẤN ĐỀ SỰ KIỆN

  • Hồ Chí Minh là nhân cách của một thời đại/ Đào Ngọc Đệ.- Tr. 4
  • Năm đặc trưng của chương trình giáo dục phổ thông/ Hồ Sỹ Anh.- Tr. 5-8.

LÝ LUẬN DẠY VÀ HỌC

  • Một cách học duy vật biên chứng/ Nguyễn Cảnh Toàn.- Tr. 9
  • Giải pháp nâng cao chat lượng đào tạo ở các trường đại học nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội/ Trần Đức Hiền.- Tr. 10-11.

DIỄN ĐÀN DẠY VÀ HỌC

  • Đào tạo giáo viện tiểu học theo định hướng năng lực đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Việt Nam sau 2015/ Nguyễn Minh Quân.- Tr. 12-15.
  • Nghệ thuật dạy văn là nghệ thuật khiêu gợi, duy trì, phát triển trí tưởng tượng, năng lực liên tưởng của học sinh/ Trương Dĩnh.- Tr. 16
  • Một số biện pháp giáo dục hành vi bảo vệ môi trường cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua cá sự kiện xã hội/ Lê Thị Kim Anh.- Tr. 17-20.
  • Một số kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học môn giáo dục học/ Tạ Chí Thành.- Tr. 21-23.
  • Tiếp cận dạy học tìm tòi – khám phá trong môn khoa học ở tiểu học/ Nguyễn Thị Thu Hằng.- Tr. 24-26.
  • Bàn thêm về việc dạy từ hán việt trong chương trình ngữ văn trung học cơ sở/ Nguyễn Thị Thanh Chung.- Tr. 27-29.
  • Vận dụng phương pháp suy luận để giải bài tập khó phần vẽ kỹ thuật môn công nghệ phổ thông/ phan Duy Kiên.- Tr. 30-31.
  • Một số kinh nghiệm nâng cao chất lượng giảng dạy môn lịch sử ở trường phổ thông trung học hiện nay/ Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Thị Thu Hoài.- Tr. 32-33.
  • Một số vấn đề về mô hình quản lý trường phổ thông trung học ngoài công lập/ Trương Thị Bích.- Tr. 34-36.
  • Bài tập bổ trợ ôn thi kì thi THPT quốc gia năm 2015 phương pháp tọa độ trong không gian/ Huỳnh Kim Minh.- Tr. 37-38.
  • Rèn kĩ năng làm bài tập toán cơ sở cho sinh viên ngành sư phạm mầm non/ Lê Thị Hạnh.- Tr. 39-40.
  • “Hướng dẫn học sinh cách tìm lời giải tự nhiên cho các bài toán tìm giá trị nhỏ nhất của phân thức trong chương trình đại số lớp 8”/ Hoàng Văn Long.- Tr. 41-42.
  • Sử dung phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy phần nguyên hàm, tích phân và ứng dụng ở trường THPT/ Trịnh Thị Lê Mai.- Tr. 43
  • Sự dụng tư liệu dạy học trong đổi mới phượng pháp dạy học văn trung đại/ Nguyễn Thị Diễm Kiều.- Tr. 44-45.
  • Phát triển đội ngũ giáo viên phồ thông – nhân tố quyết định thành công trong đổi mới giáo dục/ Hoàng Tố Uyên.- Tr. 46-48.
  • Một số biện pháp nhằm phát huy hiệu quả tự học môn đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam cho sinh viên trường cao đẳng kinh tế - tài chính Vĩnh Long.- Tr. 49-51.
  • Nghiên cứu giải pháp nhằm nâng cao chất lượng GDTC cho sinh viên hệ không chuyên trường trường đại học vinh/ Văn Đình Cường.- Tr. 52-54.
  • Bồi dưỡng năng lực giảng dạy cho đội ngũ giảng viên trẻ trong các trường ĐH, CĐ hiện nay/ Nguyễn Văn Mạnh.- Tr. 55-56.
  • Hình thành kỹ năng tự học cho sinh viên/ Đặng Việt Hùng.- Tr. 57-58.
  • Rèn kĩ năng tự học cho sinh viên các trường sư phạm/ Chu Thị Phương.- Tr. 59-60.

DẠY VÀ HỌC SÁNG TẠO

  • Kết hợp giảng lý thuyết và tổ chức thảo luận trong môn học đường lối cách mạng của đảng cộng sản Việt Nam/ Phan Quốc Huy.- Tr. 61
  • Dạy con phát triển năng lực tư duy/ Cao Hải An, Bùi Thị Quỳnh.- Tr. 62-63.
  • Phát huy vai tò của gia đình trong giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trung học cơ sở/ Lưu Văn Vương, Lê Văn Cao.- Tr. 64

 

CÁC TIN KHÁC