Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 3
- Trong tuần: 16
- Trong tháng: 40
- Tổng truy cập: 213.562
[ Đăng ngày: 09/11/2016 ]

VẤN ĐỀ SỰ KIỆN

  • Đổi mới, nâng cao nhận thức về vị trí, vài trò của công nhân trí thức đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đẩy mạnh CNH, HĐH gắn với phát triển kinh tế tri thức ở nước ta hiện nay/ Nguyễn Thị Thanh Hương.- Tr. 5-6.
  • Đâu là sự học đích thực trong thế kỷ 21?/ Đặng Ngọc Hùng.- Tr. 7-8.

LÝ LUẬN DẠY VÀ HỌC

  • Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng các phương pháp dạy học tích cực tại trường cán bộ quản lý giáo dục thành phố Hồ Chí Minh/ Lê Bá Lộc.- Tr. 9-12.

DIỄN ĐÀN DẠY VÀ HỌC

  • The helpfulness of visual aids in teachinh of listening & speaking skills/ Hồ Kim Thanh.- Tr. 13-14.
  • Nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động dạy – học môn toán cho sinh viên khoa tiểu học tại trường cao đẳng sư phạm Hà Tây theo hướng đổi mới chương trình giáo dục/ Nguyễn Thị Thanh.- Tr. 15-16.
  • Giảng dạy, học tập các môn lý luận chính trị với đại hội XII của Đảng trong giai đoạn hiện nay/ Trần Mai Ước.- Tr. 17-20.
  • Nâng cao kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ở bậc đại học, cao đẳng hiện nay/ Nguyễn Thị Yến.- Tr. 21-23.
  • Thực trạng việc rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản cho trẻ 3-4 tuổi thông qua trò chơi dân gian/ Nguyễn Thị Mai Hoa.- Tr. 24-27.
  • Một số điểm mới cơ bản của thông tư sửa đổi, bổ sung về quy định đánh giá học sinh tiểu học/ Lê Trọng Châu.- Tr. 28-29.
  • Nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho giáo viên phổ thông theo tiếp cận nghiên cứu tác động cải tạo thực tiễn/ Nguyễn Hoàng Đoan Huy, Nguyễn Thị Tú Trinh.- Tr. 30-33.
  • Rèn luyện kỹ năng sử dụng biểu thức liên hợp trong giải phương trình vô tỷ/ Lê Trọng Quyền.- Tr. 34-35.
  • Thực trạng giáo dục tính trung thực cho trẻ 5-6 tuổi trong qua hoạt động vui chơi ở trường mầm non/ Kim Thị Hải Yến.- Tr. 36-38.
  • Ứng dụng mỹ thuật nhằm nâng cao khả năng tự học cho học sinh lớp một tại trường tiểu học Ninh Giang (Khánh Hòa)/ Nguyễn Thị Lộc.- Tr. 39-40.
  • Bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học thông qua khai thác và phát triển từ một bài toán nhận dạng hình ở tiểu học/ Nguyễn Thị Xuân.- Tr. 41-43.
  • Scratch, cơ hội hình thành và phát triển tư duy khoa học máy tính ở lứa tuổi học sinh từ tiểu học tới THCS/ Nguyễn Nguyên Hương.- Tr. 44-47.
  • Thực trạng dạy học và kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh bộ môn ngữ văn THPT ở tỉnh Lai Châu/ Trần Thị Huệ.- Tr. 48-50.
  • Phép khai căn bậc ba của một số/ Đỗ Văn Mẫn.- Tr. 51
  • Mở rộng không gian học tập ngoài lớp cho sinh viên khoa sư phạm trường đại học Bạc Liêu/ Nguyễn Phước Hoàng.- Tr. 52-54.
  • Xây dựng các giá trị cốt lõi của người cán bộ - giảng viên ở trường cao đẳng sư phạm Thừa Thiên Huế/ Đồng Văn Toàn, Đồng Toàn Diện.- Tr. 55-57.
  • Vận dụng lý thuyết sáng tạo trong dạy học chương oxi – không khí (hóa họ 10) nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh THPT/ Phạm Thị Kim Giang, Lâm Hùng Sơn.- Tr. 58-60. 
CÁC TIN KHÁC