Liên kết website :

Đang online: 1
- Trong ngày: 3
- Trong tuần: 3
- Trong tháng: 3
- Tổng truy cập: 213.574
[ Đăng ngày: 27/08/2015 ]

VẤN ĐỀ VÀ SỰ KIỆN

  • Dân chủ trường học: cần hướng đến học sinh hơn nữa/ Hồ Sỹ Anh.- Tr. 4-6.

LÝ LUẬN DẠY VÀ HỌC

  • Sáng tạo là do đâu?/Nguyễn Cảnh Toàn.- Tr. 7
  • Giáo dục đa văn hóa trong đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho quá trình hội nhập quốc tế/ Nguyễn Thị Anh Thư.- Tr. 8-10.

DIỄN ĐÀN DẠY VÀ HỌC

  • Nâng cao năng lực tự đánh giá của người học trong đánh giá kết quả học tập ở trường Đại học/ Hoàng Thị Ngọc Bích.- Tr. 11-14.
  • Vài trò của thông tin đối với cải cách hành chính ở nước ta/ Phùng Thị Thúy Phương.- Tr. 15-16.
  • Biện pháp tổ chức trò chơi dân gian nhằm hình thành tính sang tạo cho trẻ mầm non/ Nguyễn Thị Thanh Nguyệt.- Tr. 17-20.
  • Những điểm nhấn từ một hội thảo dạy học ngữ văn ở trường trung học cơ sở/ Hồ Tấn Nguyên Minh.- Tr. 21
  • Dạy – học mỹ thuật theo hướng phát triển năng lực học sinh phổ thông/ Đinh Văn Tiên.- Tr. 22-24.
  • Giải bài toán hình học không gian trong đề thi đại học – cao đẳng bằng phương pháp tọa độ/ Huỳnh Văn Minh.- Tr. 25-26
  • Phép đếm và việc  vận dụng phép đếm vào quá trình dạy đếm cho trẻ mồm non/ Lê Thị Hạnh.- Tr. 27-28.
  • Vận dụng phương pháp gợi mở vấn đáp trong dạy học giải toán tiểu học/ Đỗ Văn mẫn.- Tr. 29-32.
  • Tạo hứng thú sang tạo cho học sinh trung học cơ sở thông qua môn học mĩ thuật/ Nguyễn Thu Tuấn.- Tr. 32-34.
  • Tăng cường giáo dục ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ cho học sinh/ Phạm Phú Anh.- Tr. 35
  • Sân khấu hóa học đường nhằm khai thác tính năng động, gây hứng thú cho học sinh trong giờ học giáo dục chính trị/ Lê Thị Hiền, Nguyễn Thị Thanh Huệ.- Tr. 36-39.
  • Áp dụng phương pháp thảo luận nhóm trong giảng dạy học phần xã hội học tại trường đại học văn hóa, thể thao và du lịch Thanh Hóa/ Đoàn Văn Trường, Nguyễn Thị Hồng Hạnh.- Tr. 40-42.
  • Một số hình thức tổ chức tập luyện môn bóng đá theo mô hình câu lạc bộ cho sinh viên/ Nguyễn Ngọc Việt.- Tr. 43-44.
  • Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về tự quản lý hoạt động học tập theo phương thức đào tạo tín chỉ tại đại học Thái Nguyên/ Ngô Thanh Thúy.- Tr. 45-47.
  • Nghệ thuật kết cấu trong tiểu thuyết Nguyễn Bình Phương/ Đào Cư Phú.- Tr. 48-50.
  • Giáo dục giá trị nghề nghiệp cho học viên phi công quân sự trong quá trình đào tạo/ Vũ Đức Công.- Tr. 51-53.

XÃ HỘI HỌC TẬP

  • Giáo dục trẻ có hoàn cảnh đặc biệt từ cách tiếp cận xã hội học tập/ Phạm Tất Dong.- Tr. 54-55.

GIÁO DỤC GIA ĐÌNH

  • Dạy trẻ cách đối phó với stress/ Cao Hải An, Phạm Thị Miến.- Tr. 56-57.
  • Giáo dục – khoa học và trọng dụng nhân tài thời Lê Thánh Tông/ Nay Thị Hương.- Tr. 58-60.

GIÁO DỤC NƯỚC NGOÀI

  • Đặc trưng của ngôn ngữ dạy học/ Lưu Kim Tính, Nguyễn Thị Minh Đức.- Tr. 61-63.
  • Xu hướng dân chủ hóa trong đời sống văn học tác động vào tinh thần nữ quyền trong văn xuôi Việt Nam sau 1986/ Mai Thị Thu.- Tr. 64-66.
  • Khai thác giá trị văn hóa làng biển trong phát triển du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu/ Nguyễn Quang Thái.- Tr. 67-70.

 

CÁC TIN KHÁC