Liên kết website :

Đang online: 1
- Trong ngày: 1
- Trong tuần: 1
- Trong tháng: 1
- Tổng truy cập: 213.572
[ Đăng ngày: 07/07/2015 ]

LÝ LUẬN VÀ DẠY HỌC

  • Giáo dục nhân văn cho sinh viên Đại học/ Phạm Minh Hạc.- Tr. 7-8.
  • Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục và đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, đạo đức cho sinh viên/ Nguyễn Thị Tình.- Tr. 9-12.
  • Nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường cao đẳng, đại học – thực trạng và giải pháp/ Nguyễn Thế Thi.- Tr. 13-14.

DIỄN ĐÀN DẠY VÀ HỌC

  • Những biện pháp tâm lý – xã hội nâng cao tính tích cực học tập của sinh viên các trường đại học hiện nay/ Nhữ Quang Thịnh.- Tr. 15-16.
  • Bài giai3ng điện tử E-Leaning một phương pháp dạy học tiên tiến/ Trịnh Văn Anh.- Tr. 17-19.
  • Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục thanh niên / Vũ Thị Thùy.- Tr. 20-21.
  • Quản lý hoạt động bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức cho giáo viên mầm non trên địa bàn quận Hà Đông – Hà Nội/ Trần Thị Thanh Nhàn.- Tr. 22-23.
  • Ứng dụng phương pháp dạy học “học phối hợp trong tổ nhóm” ở trường Tiểu học hiện nay/ Lê Thị Hương Lài.- Tr. 24-26.
  • Dạy học tính chất đường tròn ở lớp 9 trung học cơ sở theo quan điểm của lí thuyết tình huống/ Nguyễn Mạnh Cảng.- Tr. 27-30.
  • Trao đổi về phương pháp tìm số phức có mô – đun nhỏ nhất ở lớp 12 THPT/ Lê Tuấn Anh.- Tr. 31-32.
  • Phương pháp giảng dạy trong quy chế tự chủ - tự chịu trách nhiệm của giảng viên ở các trường đại học/ Vũ Đúc Thành.- Tr. 33-34.
  • Vài trò của giáo dục quốc phòng cho học sinh, sinh viên/ Nguyễn Trường Sơn.- Tr. 35-36.
  • Biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục hành vi văn hóa cho trẻ mầm non/ Lê Bá Lộc.- Tr. 37-38.
  • Bồi dưỡng cho sinh viên khoa giáo dục tiểu học dạy học sinh dân tộc khơme ở Trà Vinh phát âm tiếng Việt/ Nguyễn Trọng Lăng.- Tr. 39-43.
  • Một số giải pháp giúp cho giờ đọc văn ở lớp 12 trở nên sinh động/ Trần Văn Toản.- Tr. 44-47.
  • Ứng dụng công thức khia triển nghiệm đa thức để giải một số bài toán liên quan nghiệm của đa thức/ Trần Văn Hạnh.- Tr. 48-49.
  • Một số yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên dân tộc thiểu số hiện nay/Nguyễn Đỗ Hương Giang, Dương Thùy Trang.- Tr. 50-53.
  • Làm thế nào học từ vựng tiếng Anh hiệu quả/ Nguyễn Hữu Chấn.- Tr. 54-55.

DẠY HỌC SÁNG TẠO

  • Thiết kế tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun nhằm phát triển năng lực tự học của SV trong học phần chương trình, phương pháp dạy môn hóa học/ Phạm Thị Kiều Duyên.- Tr. 56-58.

XÃ HỘI HỌC TẬP

  • Vận dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy môn tâm lý học giáo dục cho sinh viên trường đại học sư phạm Thái Nguyên/ Nguyễn Đỗ Hồng Nhung.- Tr. 59-61.

GIÁO DỤC GIA ĐÌNH

  • Xung đột tâm lý giữa cha mẹ với con tuổi thiếu niên trong gia đình có ba thế hệ chung sống/ Phạm Thị Thoa.- Tr. 62-63.
  • Ảnh hưởng triết lý nhân sinh phật giáo đối với việc hoàn thiện đại đức con người Việt Nam/ Lê Kinh Nam.- Tr. 64-66.

 

CÁC TIN KHÁC