Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 0
- Trong tuần: 8
- Trong tháng: 48
- Tổng truy cập: 213.570
[ Đăng ngày: 23/11/2016 ]

NGHIÊN CỨU

·        Kinh nghiệm phân loại chương trình đào tạo của một số quốc gia trên thế giới và phương hướng vận dụng vào Việt Nam/ Nguyễn Vũ Bích Hiền, Nguyễn Vân Anh, Vũ Thị Mai Hường.- Tr. 1-7.

·        Đặc điểm và nguyên tắc quản lí xung đột trong giáo dục/ Đặng Thanh Hưng.- Tr. 8-11.

·        Một số vấn đề lí luận về quản lí hoạt động tham gia giáo dục pháp luật của trường đại học không chuyên luật/ Đỗ Thị Thu Hằng.- Tr. 12-15.

·        Hoạt động đánh giá năng lực thực hiện nhiệm vụ của học sinh tiêu học/ Trần lâm Nguyên.- Tr. 16-23.

·        Vai trò của hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học ca dao ở Trường Trung học phổ thông/ Nguyễn Thị Hằng.- Tr. 24-27.

·        Giải pháp phát huy vai trò của các chủ thể giáo dục nghĩa vụ đạo đức cho sinh viên Việt Nam hiện nay/ Nguyễn Thị Thanh Hương.- Tr. 28-32.

Ý KIẾN – TRAO ĐỔI

·        Rèn luyện kỹ năng nghe giảng cho sinh viên đại học/ Trần Thị Phong Thanh.- Tr. 33-38.

·        Giúp đỡ học sinh yếu kém học môn toán ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận cá biệt/ Đặng Văn Phương.- Tr. 39-42.

·        Biểu hiện giới qua các hành vi ngắt lời trong giao tiếp tương tác/ Phạm Hồng Vân, Nguyễn Trần Vân Trang.- Tr. 43-46.

THỰC TIỄN

·        Đề xuất quy trình vận hành nhà trường theo mô hình nhà trường tự chủ chất lượng cao ở Hà Nội/ Phạm Văn Đại, Nguyễn Thị Diệp Hồng.- Tr. 47-53.

·        Biện pháp quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường mầm non quận Hoàng Mai – Hà Nội/ Nguyễn Thị Thu Huyền.- Tr. 54-57.

·        Quản lý hoạt động bồi dưỡng chuyên môn theo chủ đề cho giáo viên mầm non tư thục quận Bắc Từ Liêm tp Hà Nội/ Nguyễn Thị Thu.- Tr. 58-66.

·        Biện pháp vận hành mối quan hệ quản lý hoạt động chuyên môn của các trường tiểu học ở tỉnh Hải Dương/ Lê Xuân Trường.- Tr. 67-72.

·        Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương/ Ngô Quang Sơn, Đỗ Thị Nguyên Tiêu.- Tr. 73-80.

·        Hoạt động tự học của học sinh dân tộc thiểu số ở huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh/ Nguyễn Thị Nguyệt.- Tr. 82-86.

CÁC TIN KHÁC