Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 3
- Trong tuần: 8
- Trong tháng: 48
- Tổng truy cập: 213.570
[ Đăng ngày: 14/06/2017 ]
  • Định hướng nghiên cứu chuyên ngành ngôn ngữ anh tại trường đại học Thủ Dầu Một/ Nguyễn Hoàng Tuấn.- Tr. 4-7.
  • Quan điểm của giáo viên về việc sử dụng tiếng Việt trong lớp học tiếng Anh ở Việt Nam/ Lê Thanh Hoa.- Tr. 8-12.
  • Các yếu tố tâm lí: đòn bẩy nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh ở Việt Nam/ Phạm Huy Cường.- Tr. 13-16.
  • Nâng cao chất lượng tài liệu dạy tiếng Anh: một số đề xuất / Bảo Đạt.- Tr. 17-21.
  • Học tiếng Anh của sinh vien không chuyên: động lực và hiệu quả của call/ Phạm Thị Thúy Trâm.- Tr. 22-25.
  • Nâng cao năng lực tự học cho sinh viên tiếng Anh tại trường đại học Thủ Dầu Một/ Thái Bửu Tuệ, Lê Hoàng Kim.- Tr. 26-29.
  • Nâng cao chất lượng giảng dạy văn học để phát triển ngôn ngữ: trường hợp sinh viên chuyên tiếng Anh/ Trần Thùy Linh.- Tr. 30-33.
  • Nhận thức của sinh viên về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ tại trường đại học Thủ Dầu Một/ Nguyễn Khoa Trường An.- Tr. 34-37.
  • Một số trò chơi ngôn ngữ trong giờ học tiếng Anh/ Trần Thị Thanh Mai.- Tr. 38-41.
  • Việt chiêm nghiệm trong học tập phục vụ cộng đồng tại khoa ngoại ngữ trường đại học Thủ Dầu Một/ Từ Phụng Ngọc.- Tr. 42-46.
  • Đối chiếu cấu trúc phần phụ trước của cụm danh từ trong tiếng Việt và tiếng Anh/ Âu Minh Triết.- Tr. 47-49.
  • Tính tương đồng văn hóa của người Thái Lan và người Việt qua thành ngữ và tục ngữ/ Đỗ Huy Liêm.- Tr. 50-54.
  • “Nhà”: từ ý niệm đến từ ngữ/ Võ Kim Hà.- Tr. 55-58.
  • Ẩn dụ tri nhận về “Mẹ” trong những bài hát tiếng Việt nửa cuối thế kỉ XX và đầu thế kỉ XXI/ Nguyễn Thành Thái.- Tr. 59-62.
  • Về mối quan hệ giữa ngôn ngữ và quyền lực/ Nguyễn Thị Mộng Nga.- Tr. 63-67.
  • Yếu tố dùng làm chuẩn so sánh trong tục ngữ dân tộc Tày/ Hà Thị Chuyên.- Tr. 68-71.
  • Đối chiếu mô hình cấu tạo từ của thuật ngữ tài chính Anh – Việt/ Đỗ Thị Thu Nga.- Tr. 72-80.

 

CÁC TIN KHÁC