Liên kết website :

Đang online: 1
- Trong ngày: 3
- Trong tuần: 8
- Trong tháng: 48
- Tổng truy cập: 213.570
[ Đăng ngày: 18/01/2017 ]

VẤN ĐỀ VÀ SỰ KIỆN

  • Đổi mới giáo dục – cần hướng tới xây dựng một nền giáo dục toàn diện/ Nguyễn Văn Đồng, Nguyễn Hữu Tiệp.- Tr. 5-7.

LÝ LUẬN DẠY VÀ HỌC

  • Phương tiện dạy học với phát triển Chương trình Giáo dục phổ thông – lịch sử vấn đề nghiên cứu/ Cao Phương Chi, Nguyễn Thị Hảo.- Tr. 7-9.
  • Vài nét về giáo dục/ Lê Thị Hương.- Tr. 10-13.
  • Đề xuất một số biện pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy và học các học phần Toán ở Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh/ Ngô Tất Hoạt.- Tr. 14-16.

DIỄN ĐÀN DẠY VÀ HỌC

  • Qúa trình chuyển biến tư tưởng giáo dục ở Việt Nam vào cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX/ Võ Văn Dũng, Hoàng Minh Tuấn.- Tr. 17-20.
  • Đạo đức Hồ Chí Minh – giữ cái phúc của dân/ Lưu Thị Thương.- Tr. 21-22.
  • Các bài tập thực nghiệm nhằm hình thành biểu tượng về kích thích thước vật thể co trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non/ Trần Hồng Nga.- Tr. 23-24.
  • Đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học theo mô hình trường học mới (VNEN)/ Phạm Thị Thu Hà, Phan Thị Thủy.- Tr. 25-28.
  • Cách đọc thơ hiệu quả cao ở lớp 6,7 là cả lớp cùng đọc/ Nguyễn Văn Tú.- Tr. 25-28.
  • Một vài đề xuất nâng cao chất lượng bồi dưỡng thường xuyên đội ngũ giáo viên ngữ văn phổ thông/ Dương Thu Hằng, Nguyễn Thị Bích.- Tr. 29-30.
  • Nghiên cứu về sự phát triển ngôn ngữ và giao tiếp ở trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi/ Nguyễn Thị Thủy.- Tr. 31-34.
  • Cơ sở khoa học hình thành một số đề xuất giáo dục tư thế đi cơ bản cho học sinh tiểu học/ Nguyễn Ngọc Việt, Nguyễn Toàn Cảnh.- Tr. 35-38.

 

CÁC TIN KHÁC