Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 0
- Trong tuần: 13
- Trong tháng: 37
- Tổng truy cập: 213.559
[ Đăng ngày: 08/04/2017 ]

VẤN ĐỀ SỰ KIỆN

  • Quan điểm của Hồ Chí Minh về chữ “Cần” và ý nghĩa giáo dục đối với sinh viên Việt Nam hiện nay/ Lê Thu Trang.- Tr. 5-7.
  • Năng lực nghề nghiệp và dạy học phát triển năng lực nghề nghiệp ở bậc Đại học/ Trần Khánh Đức.- Tr. 8-13.

LÝ LUẬN DẠY HỌC

  • Vài nét về tấm gương tự học Hồ Chí Minh/ Bùi Hồng Vạn.- Tr. 14-20.

DIỄN ĐÀN DẠY VÀ HỌC

  • Đổi mới phương pháp và dạy học nhằm phát huy tính tích cực sinh viên trong quá trình học môn tâm lý học đại cương/ Lê Ngọc Thạch.- Tr. 20-21.
  • Biện pháp đổi mói kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực cho sinh viên/ Nguyễn Sơn Hà, Trịnh Đức Hạnh, Nguyễn Trung Kiên.- Tr. 22-24.
  • Bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận Pisa/ Cao Cự Giác, Nguyễn Thị Diễm Hằng.- Tr. 25-30.
  • Một số nguyên tắc dạy học phát triển năng lực ứng dụng toán học cho sinh viên/ Nguyễn Thị Thu Nhung.- Tr. 31-32.
  • Một số biện pháp giu1o trẻ vượt qua tời kỳ khủng hoảng tâm lý tuổi lên 3/ Cao Hải An, Trần Thị Hoàn.- Tr. 33-34.
  • Kỹ năng đặt câu hỏi trong dạy học ở trường tiểu học/ Nguyễn Đình Ngọc.- Tr. 35-36.
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đế kỹ năng sống của học sinh trung học cơ sở hiện nay/ Đinh Thị Hoài, Nguyễn Trần Việt Cường.- Tr. 37
  • Quản lý hoạt dạy học môn tiếng Anh ở các trường trung học cơ sở huyện quốc ai, thành phố Hà Nội/ Hoàng Văn Thủy.- Tr. 38-39.
  • Nâng cao chất lượng dạy và học đáp ứng kì thi THPT quốc gia môn Giáo dục công dân ở trường THPT/ Phạm Thị Diệu Hằng.- Tr. 40-43.
  • Công cụ đánh giá các kĩ năng của năng lực thực nghiệm ở nười học trong dạy học sinh học/ Hà Thị Hương.- Tr. 44
  • Sửa nói ngọng qua mẫu luyện thanh cho sinh viên khoa giáo dục mầm non trường Cao đẳng sư phạm Điện Biên/ Phùng Thanh Tám.- Tr. 45-46.
  • Quản lý hoạt động dạy học ở các trường trung học cơ sở quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh hiện nay/ Nguyễn Thị Bích Nga.- Tr. 47-49.
  • Sử dụng và vi phân để giải một số bài toán tích phân bất định trong chương trình giải tích 12 THPT/ Lê Anh Tuấn.- Tr. 50-51.
  • Interpreting non – verbal messages: Efl students’ challeges and pedagogical implications/ Trần Thị Kim Ngân.- Tr. 52-55.

DẠY HỌC VÀ SÁNG TẠO

  • Phát triển tư duy toán học cho trẻ mầm non thông qua biểu tượng hình dạng/ Lê Thị Hạnh.- Tr. 56
  • Thực trạng vấn đề tự học và giải pháp nâng cao năng lực tự học cho sinh viên/ Hoàng Thị Thanh Vân.- Tr. 57-58.
  • Ý nghĩa tư tưởng giáo dục của John Dewey trong dân chủ và giáo dục đối với đối tượng giáo dục ở Việt Nam hiện nay/ Đỗ Thị Thu Hương.- Tr. 59-62.
  • Vai trò của ngôn ngữ đối thoại trong biểu hiện tâm lý nhân vật quả tiểu thuyết hiện thực phê phán Việt Nam/ Nguyễn Thị Hoài An, Phạm Thị Thanh Huệ.- Tr. 63-66.
  • Lễ cầu ngư với đề tài lễ hội trong môn bố cục/ Phan Thị Hiền.- Tr. 67-70.
CÁC TIN KHÁC