Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 3
- Trong tuần: 8
- Trong tháng: 48
- Tổng truy cập: 213.570
[ Đăng ngày: 08/03/2017 ]

VẤN ĐỀ VÀ SỰ KIỆN/ISSUES AND EVENTS

  • Hợp tác đào tạo nhân lực giữa các trường đại học, cao đẳng và doanh nghiệp ở Việt Nam: Cooperation of training human resources between Universities and Enterprises in Vietnam/ Trần Thị Hoài Thanh.- Tr. 5-7.
  •  Anh Góp phần đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo trong điều kiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế: Contribute to improving the quality of education and training in the context of industrialization, modernization and international integration/ Phan Quốc Thái – Trần Tuấn.- Tr. 8-10.

LÝ LUẬN DẠY VÀ HỌC/ TEACHING AND LEARNING THEROY

  • Đổi mới phương pháp giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đại học theo hướng hiện đại: Innovating teaching method contributes to improving the quality of higher education towards modernization/ Đỗ My Lam .- Tr. 11-12

DIỄN ĐÀN DẠY VÀ HỌC/ TEACHING AND LEARNING FORUM

  • Khuyết tật ngôn ngữ và đánh giá trẻ khuyết tật ngôn ngữ trong giáo dục: Language disorders and assessment of language disorders in education/ Lê Thị Tố Uyên.- Tr. 13-15.
  • Vai trò của giáo dục quốc phòng – an ninh cho sinh viên ở các trường cao đẳng, đại học hiện nay: The role of defense – security education for students on colleges and universities today/ Nguyễn Viết Dũng.- Tr. 16-18.
  • Vấn đề giáo viên cần quan tâm trong công tác quản lý trẻ ở trường mầm non: The issues teachers should take into consideration in managing children in pre – schools/ Nguyễn Thị Dư.- Tr. 19-20.
  • Góp phần bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy ở các trường tiểu học hiện nay: Contrituting to foster professional knowledge for teachers to enhance teaching quality in primary schools nowadays/ Lưu Ngọc Được – Lục Văn Mười.- Tr. 21-23.
  • Kiểm tra, đánh giá môn Lịch sử ở trường THCS bằng hình thức trắc nghiệm khách quan: Test and assessment of History subject in Secondary Schools by the form of multiple – choice testing/ Đào Viết Quý.- Tr. 24-27.
  • Dạy học mĩ thuật ở trường phổ thông theo hướng phát triển năng lực của học sinh: Teaching Arts at general Schools towards developing the capacity of students/ Trần Thị Vân.- Tr. 28-29.
  • Xác định hệ thống năng lực cần hình thành và phát triển cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông: Dertermining capacity system of student in teaching History in general schools/ Trịnh Đình Tùng, Nguyễn Mạnh Hưởng.- Tr. 30-33.
  • Vai trò của tri thức thông tin với giảng viên trong nghiên cứu khoa học: The role of information knowledge for lecturers in scientific researching/ Đinh Lý Nguyên.- Tr. 34-35.
  • Đặc điểm phát triển trí tuệ của trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trên địa bàn thành phố Huế: Features intellectual development of 5-6 years pre-schoolers in Hue city/ Đồng Văn Toàn, Đỗ Văn Nghĩa.- Tr. 36-41
  • Tăng cường vận dụng bài tập tình huống vào giảng dạy nội dung “công dân với pháp luật” thuộc môn học giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông: Improving exercise of applying legal situations in teaching “Citizens with the law” module, in Civic education in High schools/ Nguyễn Hoàng Thủy.- Tr. 42-45.
  • Hoàng Hoa Thám trong chương trình giáo dục phổ thông/ Hoang Hoa Tham in general curriculum/ Triệu Thị Linh.- Tr. 46 -47.
  • Đa dạng hóa hình thức hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy các môn Lý luận Chính trị/ Diversification of the forms of extracurricular activities in order to improve the quality of teaching political theory subjects/ Phạm Thị Hòa.- Tr. 48-49.
  • Xây dựng chuyên đề tích hợp cho sinh viên ngành Sinh học Trường Cao đẳng Sư phạm Điện Biên/ Building integrated themes for Biology students at Dien Bien College of Education/ Nguyễn Thị Bích Đào.- Tr. 50-52.

DẠY VÀ HỌC SÁNG TẠO/ CREATIVE TEACHING AND LEARNING

  • Tư tưởng Hồ Chí Minh về tự học và sự vận dụng đối với sinh viên Trường Đại học Hoa Sen hiện nay: Ho Chi Minh’s Ideology of self – study and its application to Hoa Sen University’s students at present/ Hồ Thị Trinh.- Tr. 53-56.

XÃ HỘI HỌC TẬP/ LEARNING SOCIETY

  • Xây dựng mô hình “Công dân học tập”: Developing model of “learning citizen”/ Phạm Tất Dong.- Tr. 57-60
  • Hoạt động khuyến học ở các dòng họ trước yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện Giáo dục & Đào tạo (Sau 3 năm của Nghị quyết NQ 29/TW): Learning Promotion activities at families to meet the requirements of the comprehensive and fundamental innovation of Education and Training (after 3 year of Resolution 29 – NQ/TW)/ Thùy Giang.- Tr. 61-64.
CÁC TIN KHÁC