Liên kết website :

Đang online: 1
- Trong ngày: 3
- Trong tuần: 3
- Trong tháng: 3
- Tổng truy cập: 213.574
[ Đăng ngày: 13/11/2015 ]

LÝ LUẬN DẠY VÀ HỌC

  • Chủ tịch Hồ Chí Minh với vấn đề dạy và học/ Vũ Dương Ninh.- Tr. 10-11.
  • Giáo dục đa văn hóa và ý nghĩa hiện thời của nó/ Quách Hoàng Công.- Tr. 12-14.
  • Một số giải pháp đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục/ Nguyễn Cừ.- Tr. 15-16.

DIỄN ĐÀN DẠY VÀ HỌC

  • Một số biện pháp bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên trẻ các trường đại học hiện nay/ Phạm Xuân Thắng, Vũ Thị Ngọc Hoa.- Tr. 17-18.
  • Suy nghĩ về chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở trường đại học/ Nguyễn Tấn Sang.- Tr. 19
  • Tổ chức bữa ăn cho tẻ - một phần quan trọng của chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ ở gia đình và ở nhà trường mầm non/ Phạm Đăng Khoa.- Tr. 20-22.
  • Một cách tiếp cân thế giới nội tâm nhân vật qua các tác phẩm của Nam Cao trong chương trình đào tạo giáo viên cao đẳng tiểu học/ Nguyễn Thị Hoài An, Phạm Thị Thanh Huệ.- Tr. 23-24.
  • Để giáo dục kỉ luật tích cực cho học sinh THCS có hiệu ứng/ Nguyễn Thị Ngọc Anh, Trần Thanh Phong.- Tr. 26-28.
  • Sử dụng câu hỏi mở trong kiểm tra đánh giá môn đại lí nhằm phát huy tính sang tạo của học sinh phổ thông/ Nguyễn Thị Thu Hà, Đỗ Anh Dũng.- Tr. 29-30.
  • Một số lưu ý khi dạy học tích hợp/ Phan Duy Kiên.- Tr. 31-32.
  • Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy/ Đinh Thị Hương Liên.- Tr. 33
  • Tìm hiểu thực trạng giáo dục nhằm phát triển kĩ năng hợp tác của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề/ Nguyễn Thị Huệ.- Tr. 34-36.

DẠY VÀ HỌC SÁNG TẠO

  • Nâng cao hiệu quả giáo dục tình cảm gia đình cho học sinh tiểu học qua các bài thơ trong phân môn tập đọc/ Lê Thị Cảnh.- Tr. 37-39.
  • Tích hợp mô hình Vnen đổi mới nội dung sinh hoạt tổ chuyên môn sẽ là giải pháp cấp thiết nhất trong các giải pháp giáo dục toàn diện cho học sinh THCS hiện nay/ Đỗ Thành Đạo.- Tr. 40-41.
  • Bồi dưỡng kỷ năng truyền thông cho hiệu trưởng trường phổ thông/ Lê Bá Lộc.- Tr. 42-43.
  • Sử dụng công nghệ thông tin vào dạy bài “bảo vệ củ quyền lãnh thổ và biên giới quốc gia, môn giáo dục quốc phòng – an ninh lớp 11/ Đặng Danh Hướng, Nguyễn Thành Long.- Tr. 44-46.
  • Nâng cao chất lượng dạy và học môn đường lối cách mạng của Đảng Cộng Sản Việt Nam theo học chế tín chỉ ở trường ĐH, CĐ, hiện nay/ Hoàng Thanh Tuấn.- Tr. 47-48.
  • Khuynh hướng vận động tiểu thuyết Việt Nam sau 1975/ Nguyễn Thị Quất.- Tr. 49-50.
  • Biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục phát luật cho sinh viên thông qua dạy học các môn học pháp luật ở trường cao đẳng sư phạm Thừa Thiên Huế/ Lê Kế Quân.- Tr. 51-54.
  • Nâng cao kỹ năng mềm cho sinh viên trường đại học Đồng Tháp, đáp ứng nhu cầu việc làm/ Phạm Xuân Viễn.- Tr. 56-57.
  • Sử dụng kĩ thuật công não trong phương pháp dạy học tích cực để hướng dẫn sinh viên khai thác bài toán/ Trần Văn Hạnh.- Tr. 58-59.
  • Nghiên cứu một số bài tập bổ trợ nhằm nâng cao hiệu quả động tác lộn sau chống tay trong môn thể dục dụng cụ cho học sinh/ Nguyễn Mạnh Hùng, Trần Thị Ngọc Lan.- Tr. 60-61.

 

 

 

CÁC TIN KHÁC