Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 2
- Trong tuần: 2
- Trong tháng: 2
- Tổng truy cập: 213.573
[ Đăng ngày: 03/03/2016 ]

VẤN ĐỀ SỰ KIỆN

  • Quan niệm, tầm nhìn và tiêu chí đánh giá sách giáo khoa ở Việt Nam sau 2015/ Trần Đức Tuấn.- Tr. 5-9.
  • Góp ý về kỳ thi THPT quốc gia năm 2016/ Trần Văn Nhung.- Tr. 11-13.

LÝ LUẬN DẠY VÀ HỌC

  • Hính chóp tam giác dục/ Trần Văn Nhung.- Tr. 11-13.
  • Mấy đặc điểm trong cách dùng tiếng Việt của chủ tịch Hồ Chí Minh/ Nguyễn Như Ý.- Tr. 14-15.
  • Những phong cách lãnh đạ cần có của cán bộ quản lý nhà trường trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo/ Nguyễn Văn Đông.- Tr. 16-17.
  • Công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo/ Lê Văn Cao.- Tr. 18-19.
  • Vận dụng cách dạy học nêu vấn đề trong bộ môn lịch sử, góp phần phát triển các năng lực hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm/ Đào Viết Quý.- Tr. 20-23.
  • Gợi ý nội dung “tổ chức thực hiện chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi trong giờ học trên lớp với sinh viên ngành giáo dục mầm non/ Nguyễn Thị Dư.- Tr. 24-26.
  • Dạy học mỹ thuật tiểu học theo phương pháp đan mạch thực trạng và giải pháp/ Đinh Văn Tiên.- Tr. 27-28.
  • Động cơ học tập của người học và trách nhiệm của người dạy trong học phần tiếng Việt thực hành của chương trình dự án đào tạo giáo viên THCS – số hiệu loan 1718-Vie/ Lê Trung Kiên.- Tr. 29-30.
  • Rèn luyện và phát triển tư duy cho học sinh THPT thông qua bài toán hóa vô cơ có nhiều cách giải/ Lê Thị Thùy Dung.- Tr. 31-33.
  • Giải pháp giúp học sinh THCS nâng cao chất lượng bài viết Tập Làm Văn/ Nguyễn Thị Ngọc Lan, Trần Thanh Phong.- Tr. 34-35.
  • Những thách thức của hiệu trưởng trường trung học phổ thông trước yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục hiện nay/ Nguyễn Nghĩa Tiệp.- Tr. 36-38.
  • Một số biện pháp đổi mới trong dạy học toán cấp trung học phổ thông/ Nguyễn Văn Nho.- Tr. 39-40.
  • Hiểu biết đặc biệt học sinh là yêu cầu cần thiết để giáo viên phổ thông hiện nay nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục/ Quốc Chấn.- Tr. 41-42.
  • Tổ chức hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành sư phạm lịch sử tại trường đại học Cần Thơ/ Phạm Đức Thuận.- Tr. 43-45.
  • Vài trò của giảng viên trong đổi mới nâng cao chất lượng giảng dạy các môn khoa học Mác – Le6nin ở trường đại học chính trị hiện nay/ Bùi Quang Huy, Cấn Anh Vũ.- Tr. 46-49.
  • Quy trình rèn luyện tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh sinh viên trường đại học Thủ Đô Hà Nội/ Trần Thị Bích Diệp.- Tr. 50-51.

DẠY HỌC VÀ SÁNG TẠO

  • Thực trạng hướng dẫn sinh viên tự học của giảng viên đại học sư phạm Hà Nội/ Lê Mỹ Dung.- Tr. 52-56.
  • Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học môn sinh học lớp 10/ Hà Thị Thúy, Nguyễn Thị Hằng.- Tr. 57-60.
  • Học tập suốt đời – một yêu cầu của thời đại/ Phạm Tất Dong.- Tr. 61-62.
  • Chủ tịch Hồ Chí Minh với vấn đề giáo dục gia đình/ Trương Thị Hoài.- Tr. 63-66.
  • Quyền lực mềm – chính sách của Hoa Kỳ và cải cách giáo dục ở Việt Nam/ Mai Văn Tỉnh.- Tr. 67-68.
CÁC TIN KHÁC