Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 0
- Trong tuần: 0
- Trong tháng: 49
- Tổng truy cập: 213.571
[ Đăng ngày: 26/04/2016 ]

NGHIÊN CỨU

  • Phát triển đội ngủ giáo viên trung học cơ sở thông qua việc quản lý theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức/ Hoàng Minh Đức.- Tr. 1-3.
  • Dự báo phát triển số lượng đội ngũ giáo viên THCS vùng đồng bằng song hồng đến năm 2025/ Phạm Hoàng Khánh Linh.- Tr. 4-8.
  • Những kiến thức và kỹ năng cơ bản của cố vấn học tập trong đào tạo theo học chế tin chỉ/ Lục Mạnh Hiển, Nguyễn Thị Tuyết Vân.- Tr. 10-14.
  • Đánh giá học sinh tiểu học – một số nguyên tắc đánh giá từ kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn ở Việt Nam/ Phạm Thị Thanh Hải, Bùi Minh Trang.- Tr. 15-18.
  • Đổi mới cách đánh giá bài thi tốt nghiệp của sinh viên chuyên ngành sư phạm mĩ thuật theo chuẩn kiến thức, kĩ năng và năng lực/ Nguyễn Thu Tuấn.- Tr. 19-22.
  • Giải pháp quản lý giáo dục đạo đức cho học sinh trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay/ Nguyễn Thị Thi.- Tr. 23-27.
  • Quản lý hiệu quả việc sử dụng thiết bị dạy học ở trường trung học phổ thông/ Phùng Lý Hằng.- Tr. 28-30.
  • Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử - giá trị và hạn chế trong giai đoạn hiện/ Vũ Thị Thơ.- Tr. 31-35.
  • Dạy học dựa trên năng lực ở các trường đại học khối ngành khoa học sức khỏe/ Trần Thị Việt Hà.- Tr. 36-38.
  • Nghiên cứu hoạt động đào tạo người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài trong bối cảnh hội nhập quốc tế/ Phạm Tùng Lâm.- Tr. 39-42.

Ý KIẾN – TRAO ĐỔI

  • Thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn ngữ văn ở các trường THPT có HS dân tộc thiểu số tại huyện Quảng Bình, tỉnh Hà Giang/ Phạm Thị Hương.- Tr. 43-45.
  • Quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên kĩ thuật mật mã/ Nguyễn Tân Đăng.- Tr. 46-49.
  • Quản lý dạy học theo quan điểm phân hóa ở trường THPT Nam Cao huyện Lý Nhân tỉnh Hà Nam/ Nguyễn Thị Tâm.- Tr. 50-55.
CÁC TIN KHÁC