Liên kết website :

Đang online: 0
- Trong ngày: 3
- Trong tuần: 3
- Trong tháng: 3
- Tổng truy cập: 213.574
[ Đăng ngày: 15/09/2015 ]

CHỦ TRƯƠNG – CHÍNH SÁCH

  • Báo cáo tổng kết năm học 201 – 2015, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm học 2015 – 2016 giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.- Tr. 1-7.
  • Năng lực cơ bản của cán bộ quản lý phòng chức năng trong các trường đại học/ Nghiêm Thị Thanh.- Tr. 8-12.

Tóm tắt:  Bài viết đề cập đến các chức năng lực tiêu biểu, nổi trội trong hoạt động quản lí của cán bộ quản lý phòng chức năng: NL thích ứng, NL đổi mới và NL sang tạo, giúp trưởng phòng (TP), phó trưởng phòng (PTP) chức năng giải quyết  một cách tốt nhất các công việc và các mối quan hệ theo chức năng nhiệm vụ đặc thù của mình trong trường đại học.

  • Đánh giá hiệu trưởng trường đại học theo chuẩn/ Vũ Tuấn Dũng.- Tr. 13-15.
  • Bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc cho sinh viên góp phần phát triển nhân cách toàn diện/ Nguyễn Thị Hồng.- Tr. 16-18.
  • Quản lý hoạt động thực tập sư phạm của sinh viên trường đại học sư phạm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay/ Lê Thu Giang.- Tr. 19-21.

NGHIÊN CỨU

  • Quản lý giáo dục bản sắc văn hóa dân tộc cho học sinh trong các trường phổ thông dân tộc nội trú/ Bùi Thị Kiều Thơ.- Tr. 22-25.
  • Quản lý chất lượng đào tạo theo ISO 9000 trong các trường đại học công an nhân dân/ Phan Lệ Huyền.- Tr. 26-28.
  • Nâng cao chất lượng giáo dục trong các trường trung học phổ thông dân tộc nội trú/ Vũ Thị Ánh.- Tr. 29-31.
  • Giáo dục phật giáo thái lan và vận dụng kinh nghiệm vào giáo dục phật giáo Việt Nam/ Nguyễn Văn Thông.- Tr. 32-37.

Ý KIẾN – TRAO ĐỔI

  • Biện pháp bồi dưỡng cán bộ quản lý trường phổ thông ở tỉnh Thanh Hóa/ Lê Hữu Trường.- Tr. 38-40.
  • Nâng cao chất lượng quản lý hoạt động trải nghiệm sang tạo ở trường THPT Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội/ Nguyễn Thị Quỳnh Mai.- Tr. 41-43.

THỰC TIỄN

  • Thực trạng quản lý sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học ở trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, Hà Nội/ Phùng Xuân Hợp.- Tr. 44-47.
  • Thực trạng biện pháp quản lý hoạt động dạy học theo hướng phát huy tính tích cực của người học ở trường cao đẳng sư phạm Hà Nội/ Phùng Thừa Hảo.- Tr. 48-51.
  • Quản lý đánh giá học sinh tiểu học theo tiếp cận phát triển năng lực ở huyện Krông ana, Tỉnh Đak Lak/ Thái Văn Tài.- Tr. 52-55.
  • Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng học tập các môn lý luận chính trị ở trường Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương/ Nguyễn Hải Trung.- Tr. 56-59.
  • Biện pháp kiểm tra chuyên môn ở các trường tiểu học huyện Tư Kỳ - Hải Dương/ Đặng Thị Khánh.- Tr. 60-64.

 

CÁC TIN KHÁC